Mae ein gweledigaeth yn glir ac yn syml – pawb yn gwneud y mwyaf o’u harian a’u pensiynau. Mae’r weledigaeth honno, a’n rôl i'w wneud yn realiti, yn bwysicach yn awr nag erioed o’r blaen, wrth i brisiau cynyddol ar draws llawer o feysydd gwariant o ddydd i ddydd effeithio ar incwm, gan adael cartrefi yn gorfod gwneud dewisiadau anodd am eu harian.
Mae Cynllun Corfforaethol MaPS yn nodi'r hyn yr ydym yn bwriadu ei gyflawni fel sefydliad yn 2024/25 ac mae'n nodi’r drydedd flwyddyn a’r flwyddyn olaf o’r cyfnodau adolygu cynllunio a gwariant strategol cyfredol.
Mae’n amlinellu sut y byddwn yn cwblhau’r gwaith o gyflawni ein hamcanion strategol presennol, gan gynnwys sut rydym yn gweithredu cam nesaf ein strategaeth cyngor ar ddyledion a datblygu ein dangosfwrdd pensiynau arloesol.
Bydd yn flwyddyn o atgyfnerthu a sefydlogi wrth i ni weithredu newidiadau angenrheidiol i gyflenwi gwasanaethau, wrth gynnal lefelau uchel o wasanaeth cwsmeriaid a bodlonrwydd. Mae hyn yn hanfodol i'n gallu i sicrhau y gall pobl gael mynediad i’r wybodaeth, y canllawiau a'r cyngor sydd eu hangen i wneud y gorau o'u harian a'u pensiynau.
Wrth wraidd ein dull o weithredu mae'r ymrwymiad i helpu pobl - yn enwedig y rhai sydd fwyaf mewn angen - i wella eu lles ariannol ac adeiladu dyfodol gwell, mwy hyderus.
Mae ein Strategaeth Gorfforaethol 2022-25, y strategaeth tair blynedd gyntaf erioed i ni ei gosod, yn nodi sut y byddwn yn parhau i esblygu a gwella ein gwasanaethau i helpu pobl ledled y DU. Mae’n nodi’r cyfeiriad strategol ar gyfer ein dyfodol, sydd wedi’i adeiladu o gwmpas cylch gwaith statudol MaPS: canolbwyntio ar helpu’r rhai bregus a’r rhai mwyaf mewn angen trwy ein gwasanaethau cwsmeriaid ar gyngor dyledion, arian ac arweiniad pensiynau.
Cadeirydd
“Mae gan MaPS rôl allweddol i’w chwarae wrth wneud arweiniad arian diduedd yn hygyrch i bawb, yn enwedig gan ystyried yr heriau economaidd presennol, ac edrychaf ymlaen at weithio’n agos gyda’n holl bartneriaid, i helpu pobl ledled y wlad i deimlo’n fwy abl i reoli eu harian."